Những lợi ích của băng tải trong ngành công nghiệp

Công Ty Cổ Phần TRIỆU PHÁT

Tin trong ngành

Những lợi ích của băng tải trong ngành công nghiệp

Nhắc tới băng tải thì chắc chắn không thể không nhắc tới những lợi ích của thiết bị này đối với ngành công nghiệp được. Chính nhờ có thiết bị này mà ngành công nghiệp đã có những thay đổi về năng suất lao động cũng như hiệu quả công việc. Vậy băng tải công nghiệp thực chất có những lợi ích gì đối với ngành công nghiệp, hãy cùng với chúng tôi cùng ngay lập tức tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Băng tải có những lợi ích nào đối với ngành công nghiệp?

Đối với ngành công nghiệp thì băng tải chính là một trong những thiết bị vô cùng tuyệt vời. Đây cũng là loại thiết bị được ứng dụng vô cùng nhiều trong ngành công nghiệp bởi những lợi ích sau đây:

  • Vận chuyển một cách an toàn các sản phẩm, mà khi thực hiện bằng chân tay, con người sẽ là vất vả và tốn kém.

  • Lắp đặt băng tải gần như bất cứ nơi nào, và an toàn hơn nhiều so với sử dụng một xe nâng hoặc các máy nâng hạ.

  • Chúng ta có thể chuyển tải của hầu như tất cả các hình dạng, kích thước và trọng lượng. Ngoài ra, khi thiết kế băng tải đã có tính năng an toàn giúp ngăn chặn tai nạn tiên tiến.

  • Chúng ta dễ dàng thay thế băng tải hay sửa chữa băng tải nhanh chóng cho các nhu cầu sản xuất thay đổi.

  • Có kết hợp với các hệ thống vận chuyển, cơ khí khác bao gồm cả hệ thống thủy lực, cơ khí hay hoàn toàn tự động, được trang bị để phù hợp với nhu cầu cụ thể.

Như vậy bạn đã thấy được trong ngành công nghiệp băng tải có những lợi ích tuyệt vời như thế nào rồi đúng không? Bởi vậy mới nói rằng băng tải chính là một trong những phát minh cực kỳ tuyệt vời đối với ngành công nghiệp hiện nay. Vậy bạn có biết băng tải công nghiệp có những loại nào không? Nếu chứ biết thì hãy cùng xem ngay băng tải được phân loại như thế nào nhé.

Băng tải công nghiệp có những loại nào?

Băng tải công nghiệp sẽ tùy theo mục đích sử dụng mà phân chia ra thành nhiều loại khác nhau và đối với ngành công nghiệp thì băng tải sẽ được chia ra thành những loại sau đây:

  • Băng tải dây belt (Băng tải cao su, Băng tải PVC, băng tải PU…)

  • Băng tải con lăn

  • Băng tải xích, băng tải lưới (đặt dưới sàn và xích treo trên không) trong đó có băng tải xích inox, băng tải xích nhựa...

  • Băng tải dây chuyền bao gồm các thiết bị kèm theo: bàn thao tác, hệ thống điện, đường khí nén, hệ thống dẫn hướng sản phẩm, hệ thống sấy… còn gọi là dây chuyền.

CÔNG TY CỔ PHẦN TRIỆU PHÁT

Địa chỉ: 41/12 đường số 9, Phường An Khánh, tp Thủ Đức, tp HCM (Q2 cũ)

Điện thoại: 0902 642 249 (Mr.Tiến)

Email: thanhtien18@gmail.com

Web: www.trieuphat.com.vn

kết nối với Triệu Phát

194942 Online : 1

Follow us :
© Copyright 2012 TRIỆU PHÁT .Designed by Viet Wave